Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

GIỚI THIỆU


Nông trại PO'FARM nằm ở Cao nguyên Pleiku xinh đẹp nơi có khí hậu mát mẻ và đất đỏ bazan màu mỡ,khi ban mai sương sớm phủ đầy một thung lũng...

Nông trại PO'FARM Chuyên trồng cây dược liệu, gia vị và cây công nghiệp lâu năm theo mô hình canh tác hữu cơ truyền thống an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
 Các loại cây đang trồng tại PO 'FARM
Cà phê, Hồ Tiêu, Nghệ đen, Nghệ vàng,Gừng ta, Đậu đen, đậu xanh, Đinh lăng, Sầu riêng....

Nghệ hữu cơ Pleiku là sản phẩm của nông trại Po'Farm ( Pleiku Organic Farm) từ vùng đất cao nguyên Pleiku xinh đẹp.Nơi đây khí hậu ôn hòa  mát lạnh và đất đỏ bazan màu mỡ là thiên đường của cây nghệ.


Nông trại PO'FARM Chuyên trồng cây bằng phương pháp canh nông hữu cơ cổ truyền vì thế cây nghệ phát triển tự nhiên từ lúc gieo trồng cho tới khi thu hoạch và chế biến sản xuất không chịu bất cứ tác động hóa chất nào, vì thế cây nghệ từ vùng đất Pleiku  đã mang  lại giá trị dược tính vượt trội và an toàn vệ sinh tuyệt đối so với cây nghệ trồng ở nơi khác.

Nghệ Pleiku là một vị thuốc quý được nhiều người biết đến với tác dụng chữa nhiều chứng bệnh khác nhau nhất là bệnh về đường tiêu hóa ( dạ dày, đại tràng)v..v  .

Với lợi thế đó Po'Farm đã cho ra đời nhiều sản phẩm độc đáo như bột nghệ đen hữu cơ pleiku, Bột nghệ vàng hữu cơ đáp ứng đa phần thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nhận được nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng trên toàn quốc Po'Farm  ngày càng phát triển với sứ mệnh cao cả của mình là mang tới sức khỏe cho cộng đồng. 

Kính chúc Qúy khách hàng An lạc - Hạnh Phúc.


Chủ Nông trại PO'FARM

Nguyễn Thành Công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mật ong Pleiku

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1.Thanh toán
2.Hướng dẫn đặt hàng
3.Giao hàng & Nhận hàng
4.Hướng dẫn đổi trả hàng

Gọi Hotline: (0896431168 - Mr Công)
Email: pofarmvn@gmail.com
Thứ 2 - Thứ 6 : 7h30- 20h00
Thứ 7 và chủ nhật: 7h30 - 22h00
Các ngày lễ tết



Danh sách đại lý phân phối

- TP.Hồ Chí Minh
- TP Pleiku
-TP Hà nội
-TP Hà Nam
-TP Đà nẵng
- Vũng tàu
- TP Cần thơ
- TP Nha Trang